உங்கள் உடயைய கதை எந்த தலத்தி போடனுமா எந்த மைல் கு செந்ட் பாந்யூஂகா tamildirtyulagam@gmail.com


அணைக்கும் அக்கா! இனிக்கும் தங்கை,

Monday, October 20, 2014

வீட்டில்தான் யாருமேயில்லையே..ன்னு தைரியமாய் அந்த செக்ஸ் புத்தகத்தை படிக்கலாமு..ன்னு
பார்த்தா அக்காவும் மாமாவும் வந்துட்டாங்களே! என்ன செய்வது..ன்னு யோசிக்கையில்! மாமாவும் உடனே
கிளம்பிட்டார்!! அக்காவின் அழகான புடவையில் படு சூப்பராய் ஜொலித்தாள்!

அவளே சிறந்த செக்ஸ்
புக் மாதிரிதான் இருக்கிறாள்!!பேசாமல் பிரிச்சி படிச்சி மேஞ்சிடலாமா????..ன்னு யோசிக்கையில், அவளே
வந்து பேச்சை ஆரம்பித்தாள்!!

"என்னடா! ஒரே யோசனை? டல்லா இருக்கே!! நான் வந்து ஏதாவது வேலையை கெடுத்துட்டனா?"
என் மனசை படிப்பது போல கேட்டாள்!

"அய்யோ! அக்கா! அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை! நான் இன்னிக்கி லீவ் போடலாமா..ன்னு யோசிக்கிரேன்"

"ஏண்டா!? உடம்பு முடியலையா? தினமும் நைட் ஷிப்ட்டால?"

"ஆமாங்கா! அதுவில்லாமே நீ! வந்து இருக்கே! அம்மாவும் தங்கச்சிகளும் எப்ப வருவாங்க…ன்னு
தெரியல? ஒரு வேளை அம்மா, ராத்திரி வரலை..ன்னா நீயும் தனியாத்தானே இருக்கணும்!! அதனால்தான்!

"சரிடா! அதுவும் சரிதான் உனக்கு ரெஸ்ட்டுமாச்சு! எனக்கு துணையுமாச்சு!! சரி, அம்மா உங்கிட்ட
ராத்திரி வரமாட்டேன்..ன்னு ஏதாச்சும் சொன்னாங்களாடா?"
"இல்லைக்கா! ஆனா இவ்வளோ நேரத்துக்கு மேலேயா வயசு பசங்களை கூப்பிட்டுகிட்டு வருவாங்க?
அதுதான்!!!"



அதே நேரம் போன் அடித்தது! எடுத்தால் அம்மாவேதான்!!நினைத்தது போலவே இன்று வரவில்லையாம்!
ராத்திரி வேலைக்கு போகும்போது ஒழுங்கா கதவை பூட்டிகொண்டு செல்ல, சொல்லுவதற்காக போன்
பண்ணியதாக சொன்னார்கள்!! அக்கா வந்ததை அறிந்ததும்! சந்தோஷப் பட்டனர்!! நான் லீவு..ன்னு
சொன்னதும்!! சரிடா! நீ ரெஸ்ட் எடு….ன்னு போனை வைத்தாள்!!!

"உனக்கு கட்டாயம் ரெஸ்ட் வேணுமி…ன்னா எடுடா!? இல்லைன்னா! பக்கத்து தியேட்டர்…ல போக்கிரி
படம் ஓடுதுடா! உன் மாமாவிற்கு டைமே இல்லை..ன்னார்! நீயும் வந்தா, ஈவினிங் ஷோ பார்த்துட்டு பத்து
மணிக்கெல்லாம் வந்து படுத்துக்கலாமேடா!"…ன்னு அக்கா கொஞ்சினாள்!! எனக்கோ, ஓகே, தியேட்டர்..ல
ஏதாச்சும் நடக்குதா..ன்னு பார்ப்போம்..ன்னு ஒத்துகிட்டேன்!!
உடனே கிளம்பினோம்! தியேட்டர் பக்கத்துலயேதான்! சுமார் ஒரு கிலோமீட்டர் தூரம்தான்! எனவே நடந்தே சென்றோம்! வழி பூராவும் அக்கா எதை எதையோ பேசிக்கொண்டே இருந்தாள்!ஆனால்
என் மனசோ! அவளோட பெரிய கனிகளின் மீதும், அழகிய குண்டிகளின் மீதும், இவளை இன்னிக்கி
எப்படியாவது போட்டே ஆகணும்..ன்னு தீவிரமாக நினைக்கவே, எனக்கு வேறு எதிலும் கவனம் போகலை!
படம் போட்ட பிறகும், அக்கா நன்றாக ரசித்தவள், என்னுடைய இறுக்கமான முகத்தை பார்த்து!!

"டேய்! என்னடா உம்…முனு இருக்கே! நீ இப்படி இருக்கவே மாட்டே? உனக்கென்னவோ
ஆயிடுச்சி!! எங்கிட்டகூட சொல்ல மாட்டயாடா!?"…ன்னு என் கன்னங்களை தடவினாள்! எனக்கே ஒரு
மாதிரியாயிடுச்சி! இவ்வளவு பாசமான அக்காவையே, அடைய துடிக்கிறோமே…ன்னு! ஆனா அடுத்த நொடி
அவளோட அங்கங்கள் மனக்கண்ணில் வந்து! இன்னிக்கி நல்ல வாய்ப்பு!!! விடாதே! விடாதே!..ன்னு

"அக்கா! ஒன்னுமில்லேக்கா! நீ படம் பாரு! வீட்டுக்கு போய் சொல்றேனே!"..ன்னு அவளோட
வாயை அடைத்தேன்! படத்தை நன்கு ரசித்தவள், இடையிடையே என்னை தொட்டு, தடவி, கிள்ளி
படத்தை ரசித்தாள்! அவள் விஜய் ரசிகை!! படத்தில் முமைத்கான் பாடும் பாட்டு வந்தது! அவ்வளவுதான்!!
என் தடி விரைத்துவிட்டது!! அவளோட பிதுங்கும் கனிகளை கண்டால், யாருக்குதான் தூக்காது!!
அக்காவே!! என்னிடம்!!

"என்னடா இது? இவ்வளவு மோசமா காட்டு கிறாளே! கல்யாணம் ஆனவங்க…ன்னா சரி!! உன்னை
போல சின்ன பசங்க, பார்த்துட்டு எவ்வளவு உணர்ச்சி வசப்படுவாங்க!!"… என் கன்னத்தை கிள்ளினாள்.

"அய்யோ! விடுக்கா! எனக்கு கல்யாணம் ஆகலே! சின்ன பையன் ஓகே! நீ கல்யாணம் ஆனவதானே!
நீ என்ன பண்ணுவே! மாமா கூட இல்லையே! இதுவே மாமா, ஊருக்கு போயிருக்கிர இடத்திலே இந்த
சினிமா பார்த்துட்டு!!! இன்னா பண்ணுவார்! நீயோ இங்கே இருக்கயே???" பட்டுனு என் தொடையை
கிள்ளியவள்!! அப்படியே என் தோள் மேல் சாய்ந்து கொண்டாள்!! ஒரு வழியாய் படம் முடிந்து வெளியே
வந்தோம்! தியேட்டரில் எந்த சிலுமிஷத்திற்கும் வாய்ப்பில்லை!! வெளியே வந்தால் மழை!!!! அய்யோ!
வண்டில கூட வரலையே! நடந்துதானே வந்தோம்!!
"டேய்! என்னடா பண்ணுவது? பசிக்குது! மழைவேற ஊத்துது! குடை கூட இல்லையே!?" அக்கா
புலம்பினாள்!
"அக்கா! கவலை படாதே! இதோ வரேன்"..ன்னு!! பக்கத்து கடையிலேயே ஒரு குடை வாங்கினேன்!
அங்கிருந்த குடைகளிலேயே சின்ன குடையா வாங்கி வந்தேன்!! மணி ராத்திரி பத்தாயிட்டது!! குடையை
பார்த்த அக்கா!!



"என்னடா! குடையிது! என் ஒருத்திக்கே பத்தாது!! நாம ரெண்டு பேர், எப்படித்தான் போவது?"

"அக்கா! ஒரு கிலோமீட்டர்தானே! அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கலாம்!!! வாங்க!! ரெண்டு பேரும் தலை
நனையாம பார்த்துகலாம்!! சீக்கிரம்…க்க்கா!! மழை இன்னும் அதிகமாயிட்டா வம்பு..க்கா"..ன்னு அக்காவை
ஏறக்குறைய தள்ளி கொண்டு, அந்த இடத்தை விட்டு நகர்ந்தோம்!! சின்ன குடையில் இருவரும், அக்கா
முன்னாடி, நான் அவளை ஒட்டி பின்புறம் அணைத்து கொண்டே, குடையை அவள் மார்புக்கு நேரே
பிடிக்க, அவளோட பெருத்த முன் அழகுகள் என் கையில் இடிக்க!! ஆஆஆஆஆகா! எவ்வளவு சுகம்???
அவளோட பின் பக்கம் என் தடியில உராய!! உரச!! ஸ்ஸ்ஸ்!அப்ப்ப்பா!இதுக்கே இப்படி..ன்னா!!!!!
ராத்திரி நிஜமாலுமே சொர்க்கம்தான்!!! அக்காவும் என் நிலைமையை உணர்ந்திருப்பாள்! ஏதும் பேசாமல்
பெரிய குண்டு கண்களை உருட்டி உருட்டி சுற்றும் முற்றும் பார்த்தவாறே வந்தோம்! அந்த நேரத்தில்
செல்போன் அலறியது! இந்த போனுக்குதான், நேரங்காலமே கிடையாதே! போன் கீழ் பாக்கெட்டில்
இருக்கு! என் கையில் குடை வேற பிடிச்சிருக்கேன்! இன்னோரு கையை அக்காவின் இடையில் வைத்து
மழை அக்காவின் இடையில் படக்கூடாதாம்!!!இதை அறிந்த அக்காவும்!!!!

"இருடா! போனை நானே எடுக்கிரேன்! எங்கேடா வச்சிருக்கே..ன்னு" திரும்பி என் பேண்ட் பின்
பாக்கெட்டில் கை நுழைக்க, அக்கா என்னை ஏறக்குறைய அணைக்க வேண்டி வந்தது! இருட்டு வேற!!
தெருவில யாருமே இல்லை!!! அவளோட கனிகள் ரெண்டுமே என் மார்பில் அழுந்த!!!அய்ய்ய்ய்ய்ய்யோ!!!
அந்த குளிருக்கு, இருட்டுக்கு சுகமா அது? ஒரு வழியாய் போனை எடுத்து!! யார்..னு பார்த்தால்!!அம்மா!

"இருடா! நானே பேசுகிரேன்"..னு பேசினாள்! அம்மா வீட்டிற்கு போன் பண்ணியிருக்கிறாள்! ஏதும்
பதில்லையென்பதால் செல்லுக்கு அடித்திருக்கிறாள்!! பேசிவிட்டு வைத்ததும், போனை அக்காவே கையில்
வைத்துகொண்டாள்! அக்கா முன்னாடி திரும்பி நடக்கும் போது, என் கை பழைய படி அவள் மார்பில்
அழுந்தி!!இன்னோரு கை புடவை முந்தானையை விலக்கி வயிற்றில் பட, எவ்வளவு சூடுப்ப்ப்பா! தொப்புளில்
பட!!!ஆஆஆஆஆஆ!ஆகா! எவ்வளவு இனிமைடா சாமி!!!என் தடி கன்னா பின்னா..ன்னு அவளோட
தொடையிலும் குண்டியிலும் குத்த!!!!ஆஆஆஆவ்!…ன்னு சத்தமிட்டாள்! நான் பதறிவிட்டேன்!!

"அக்கா! என்னக்கா!?"
"ஒன்னுமில்லேடா! வயிறாண்ட…ஒரு சின்ன காயம்!! உன் கை பட்டதும் எரியுதுடா! வேறு ஒன்னுமில்லே"

"என்னக்கா! வயிற்றில் காயம்..ன்னா சின்ன காயம்.ன்றே? என்னக்கா! எப்படிக்கா!?"

"ச்ச்ச்சீ!ச்ச்சீ!டேய்! வீட்டுக்கு வா சொல்றேன்! இல்லே..ன்னா நீயே பாரு!! இப்போ ரோட்ல யாராவது
இருக்கப்போராங்கடா!" என் மனசு ஒரே குஷியாயிட்டது! அது என் தடிக்கும் தெரிந்து மேலும் விரைத்து
அக்காவோட உடம்பை இடிக்க!!!இன்னிக்கி ராத்திரி வீட்டில் காயத்தை பார்க்கிற சாக்கில், அக்காவின்
பாவாடையை தூக்கி ஆப்பத்தையும் ருசித்து விடுவது..ன்னு முடிவு செய்தேன்! அப்படி இப்படி நனைந்து
வீடு வந்து சேர்ந்தோம்!! குடை பெயரளவில் தான் அதன் வேலையை செய்திருந்தது!!! ஏனெனில் இருவரும் ஏரக்குறைய முழுசும் நனைந்திருந்தோம்!! அக்கா சிரித்துகொண்டே!!

"டேய்! தலையை துவட்டு!! துணி மாற்றிட்டு சாப்பிட்டு வாடா! படுக்கலாம்..ன்னு" பாத்ரூம் போனாள்
நானும் கட..கட..ன்னு உடைகளை களைந்து வெறும் ஜட்டியுடன் ரூமிலேயே நின்று தலையை மெல்ல
துவட்ட தொடங்கினேன்! எப்படிடா விஷயத்தை ஆரம்பிப்பது…ன்னு யோசித்துகொண்டே இருக்கையில்!!
அக்கா! வெளியே வந்தாள்!! ஆஆஆஆகா! ஈர புடவை கையில்! நனைஞ்ச ஜாக்கெட், கீழே பாவாடை
மட்டுமே! முலை ரெண்டும் பிதுங்கி ஜாக்கெட்டை விட்டு வெளியேற துடிக்க!!!!பச்சை கலர் ஜாக்கெட்டில்
அடங்காமல் கனிகள் பிதுங்கி வழிய!! அய்ய்ய்ய்ய்யோ!!என்ன செய்யலாம்..ன்னு இருக்கும் போதே அதை
பற்றி சிறிதும் கவலைப்படாத அக்கா! என்னைப்பார்த்து!!
"என்னடா! அறை குறையா நிக்கிரே! கெர்குலிஸ்,டார்ஜான்..ன்னு நினைப்போ?"

"அக்கா! நீ கூடத்தான் அறைகுறையா..ன்னு" சொல்லும்போதே, தன் புடவையால் முலைகளை மூடினாள்
என்ன பிரயோஜனம்? எனக்கு தரிசனம்தான் குடுத்தாச்சே! என் தம்பிக்கு நல்ல மூடு ஏத்தியாச்சே!!!!
அக்க்கா!சாப்பிடலாமாக்கா!? சரி…ன்னு உடை மாற்றி வந்தாள்! புடவைதான்!!! ஆனால் ப்ரா போடாமல்
ஜாக்கெட்டோடுதான் வந்தாள்! சாப்பிடும்போதே, அக்கா! டேய்! சினிமா சூப்பராயிருந்துச்சு..ல்ல!!
"ஆமாக்கா!விஜய் செம டான்ஸ்! அசினும் அட்டகாசம்..க்கா!"

"டேய்! உனக்கு பிடிச்சது எது? அந்த பாட்டுதானே! யார் அவ? அவ பேர் என்ன? ம்ம்!! முமைத்கான்
அதுதானே!? பொய் சொல்லாமே சொல்லுடா!?"

"அய்யோ! அக்கா! நிஜம்தான்! என்ன ஒரு செக்ஸி பிகர்..க்கா! நீயே சொல்லேன்! என்னமா ஆடுரா!!
என்ன ஒரு ஸ்டெப்ஸ்!"

"ய்ய்யேய்! போதுண்டா! அவ புராணம்? வாடா சாப்பிட்டு படுக்கலாம்!!" கிச்சனுக்கு போகும் போது என்
தலையை ஈரம் போயிடுச்சா..ன்னு தடவிட்டு போனாள்!

சாப்பிடும்போது, அவளையும் கண்ணால் பருகிகொண்டே சாப்பிட்டேன்! அக்கா சாப்பிட்டுகொண்டே
"டேய்! சினிமா பார்க்கும்போது உம்…முனு இருந்தியே!! கேட்டா அப்புறமா வீட்டில சொல்றேன்..ன்னு
சொன்னியேடா!? என்ன விஷயம்டா! எங்கிட்டே சொல்லலாம்…ன்னா சொல்லுடா?" அதற்குள் சாப்பிட்டு
முடிக்கவும்!! எனக்கு உடம்பு ஜிவ்வுனு ஆச்சூ!! விஷயத்தை எப்படிடா ஆரம்பிப்பது…ன்னு இருந்தோம்!!
அக்காவே, தொடங்கிட்டாள்!!!!

"அது ஒன்னுமில்லேக்கா! உள்ளே போய் படுத்துகிட்டே பேசலாம்!!!"
"சரிடா!! நீ!! போய் பெட் ரெடி பண்ணு,நானெல்லாத்தையும் எடுத்து வச்சிட்டு வந்திடரேனே!!!!"

"சரிக்கா!" நானும் எடுத்து உள்ளே வைக்க ரெடி பண்றேன்…ன்னு உள்ளே வந்தேன்!! என் தடியோ
இந்த நினைப்பிலேயே என்னை எடுத்து உள்ளே வை..வை…ன்னு துள்ளியது!! அக்கா எல்லா வேலைகளையும் முடித்துட்டு, தலை முடியை இரு கைகளையும் தூக்கி முடிச்சு போட்டுகொண்டே வர!!
அவளோட புடவை ஒதுங்கி இரு புறமும் கனிகளின் கணபரிமாணம் தெரிய எனக்கு மூச்சு அடைத்தது!!
ஏதோ சட்டு…னு ஞாபகம் வந்ததுபோல!!

"அக்கா! உனக்கு வயிற்றில ஏதோ காயம்…ன்னாயேக்கா! என்னாது அது? என்னாச்சு..க்கா? காட்டேன்" "ச்ச்ச்!அதுவா ஒன்னுமில்லேடா! எல்லாம் உன் மாமன் பண்ணுகிற வேலைடா! பெருசா ஒன்னுமில்லேடா"

"ம்ம்ம்!சும்மா காட்டுக்கா! ஒன்னுமில்லே..ன்னா கை பட்டதும் கத்தினே?"

"டேய்!அது உன் மாமன், ஊரூக்கு போகும்போது, சும்மா இல்லாமே, முத்தம் குடுக்கிரேன்..ன்னு எங்கியாவது கடிச்சிட்டு போவார் அதுதான்!!ச்ச்ச்!வேற எதுமில்லேடா!" முகம் சிவந்து வெட்கப்பட்டாள்.

"அய்யோ! அக்கா! பல் பட்டா செப்டிக் ஆகுமே..க்கா! என்ன நீங்க சின்ன குழந்தையாட்டம்? எங்கே
காட்டுங்க!! பார்ப்போம்!! தேவைப்பட்டா ஒரு ஊசி போட்டுடலாம்…க்கா!" பதட்டப்படுவது போல நடிக்க
அக்கா, கட்டிலில் அமர்ந்து சாய்ந்து கொஞ்சம் புடவையை இறக்கி தொப்புளை காட்ட!!!!!!அய்ய்ய்ய்யோ!
என்ன அழகுடா சாமி!!! அதுலயே தடியை விடலாம்…ன்ற அளவிற்கு உட்குவிழ்ந்து!!!! ஆகா!!என்ன ஒரு
தரிசனம்????? குனிந்து கை வைத்து லேசாக தடவினேன்!!

"டேய்! கூசுதுடா! போதுண்டா! அங்கேதான் தொப்புளுக்கு பக்கத்திலேயேதான்!! சிவந்து
கேதான்!!!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆஆ!அழுத்தாதேடா !ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!"

"அக்கா!என்னக்கா இது இப்படி சிவந்து போகும் அளவிற்கு கடித்திருக்கிறாரே!! என்ன மனுஷன்?
ஒரு ஊசி போட்டுடலாமா..க்கா!" மெல்ல தடவிக்கொண்டே இருந்தேன்!!
!!!போயிருக்கு பார்!!! ம்ம்ம்ம்ம்!அங்
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ஒருவழியாய் அண்ணிக்கும் அச்சாரம் போட்டாச்சு!ஆனா உண்மையிலேயே நான் ரொம்ப லக்கிதான்!
பின்னே அக்காவை போட்ட கையோடு அண்ணனுக்கு அட்டாக் வந்து, பிழைத்து அந்த நிலையிலேயே
அண்ணியும் ஓக்க ஒத்துகொள்வது எவ்வளவு கடினம்!!

ஒருபக்கம் மனசு கஷ்டப்பட்டது! அண்ணன் இப்படி இருக்கும் போதே அண்ணியை அடைய ஆசை
பட்டோமே..ன்னு ஆனா அடுத்த நொடியே இப்போதுவிட்டால் அப்புரம் எப்போ சான்ஸ் வருமோ? அதனால்
இன்னிக்கி நடந்ததுதான் சரி!! உனக்கு லக்குடா…ன்னு சொல்லியது!!

மனதில் இதெல்லாம் அசை போட்டுகொண்டே அனைவரும் சாப்பிட்டு முடித்ததும்!!!நான்!

"அக்கா! சரியான தூக்கம்..க்கா! வயிறுவேற புல்லாயிடுச்சி…க்கா!" உடனே அண்ணியோ,

"இங்கேயே நல்லா தூங்கேப்பா! நைட் ஷிப்ட் இல்லையா!!" அக்காவோ,

"இவன் நேற்றே லீவ்தான் போட்டான்!! எனக்கும் தூக்கம்தான்! ராத்திரி சினிமா பார்த்ததோட விளைவு
இது"…ன்னு சொல்லிகொண்டே அண்ணிக்கு தெரியாமல் என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள்.

"சரிடா! நீ வேணுமின்னா தூங்கு! நான் போய் மாமாவிற்கு ஒரு போன் பண்ணிட்டு வந்துடரேன்!!
அம்மா, தங்கச்சிகளுக்கு சொல்லிட்டே இல்லே!! எப்ப வராங்க?" சொல்லிட்டு ரிசப்ஷ்னுக்கு போய்ட்டாள்.

நானும் உடனே அண்ணியை இழுத்துகொண்டு பாத்ரூமுக்கு ஓடினேன்!!அவளும் சினுங்கி கொண்டே
என்னுடன் வந்து பாத்ரூம் உள்ளே வந்ததும்!

"என்ன தம்பீ! இது? அண்ணன் இப்படி இருக்கும்போது இப்படி ஆஸ்பத்திரியிலேயே இந்த மாதிரி
பண்ணலாமா? தப்பில்லையா? நான் தான் உங்களுக்கு கட்டாயம் எல்லாமே தரேன்…ன்னு சொல்லிட்டேனே
பிளீஸ்..ப்பா விடுங்க!!" மறுப்பதுபோல வாய்தான் சொல்லியது!! ஆனால் அவள் என்னுடனே இழைந்து
கொண்டிருந்தாள்….

"அய்ய்யோ! அண்ணி! நீங்க தப்பா எடுத்துகாதீங்க? ஏன்னா உங்க உடம்பு என்னை பைத்தியமா
அடிக்குத…ண்ணி!! என்ன ஒரு அழகு? ஒவ்வொரு ஐட்டமும் ஜிவ்வு…னு இழுக்குதே…ண்ணி!!ப்ளீஸ் அண்ணி
அக்கா வரதுக்குள்ளே என்னை கொஞ்சவாவது விடுங்க!! அம்மாவும், தங்கச்சிகளும் வர நேரம்வேற ஆகுது!" 
அண்ணியை கட்டி பிடித்து முகம் முழுதும் கிஸ் அடிக்க ஆரம்பித்தேன்!!

"ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆஆஅஆ!ச்ச்ச்சீ!உங்களை என்ன பண்ணா தகும்? சீக்கிரம் விடு..ப்பா!ஆஆஆ!மெல்ல
கடிச்சி எடுத்துடாதீங்க? உங்கண்ணனுக்கு கொஞ்சமாவது மீதி வை..ப்ப்பா!ஸ்ஸ்ஸ்!" திக்கி திணறி ஈடு
கொடுத்தாள்!! இடைப்பட்ட நேரத்தில் என் தடி முழுவிரைப்போடு ஜட்டியை கிழிக்கும் போல முட்டியது,
அதே நேரம் அது அண்ணியின் தொடைகளையும் முட்ட!! அண்ணி! கிறக்கத்தோடு, அந்த சுகத்தை
அனுபவித்துகொண்டே,

"தம்பி!சீக்கிரம் விடுங்க……! உங்கக்கா வந்துடுவா!!!!!ப்ளீஸ்! விடுடா!! கன்ன்ன்ன்ன்னா!" தன் மாங்கனிகள்
பிசைபடுவதை தடுத்துகொண்டே என்னை அனுமதித்தாள்!! நானும் விடாமல் பிசைய ஆவூ..ன்னு கத்தி
கொண்டே இருக்க!! என் தடியோ விரைத்து பொந்தை தேடியது!!!அண்ணியும் அந்த விரைப்பை நன்கு
அறிந்து கொண்டு!

"தம்பீ! கீழே இந்த குத்து குத்துதே உங்க தம்பீ! கொஞ்சம் விட்டால் இங்கேயே கதையை முடிப்பே
போலிருக்கேப்பா!!!" அவளோட கை என் புடைத்த ஜிப் பக்கம் போக நானும் அதுதான் சாக்கு…ன்னு
என் ஜிப்பை இறக்க தடி ஜட்டியில் அடங்க மறுத்து துடிக்க!! அண்ணியின் கை அதில் பட்டதும்! என் தடி
பட்டு…னு வெளியே வந்தான்!!! அதன் அளவையும் விரைப்பையும் பார்த்த அண்ணி!!!!!

"அய்ய்ய்ய்ய்ய்யோ!தம்பீ! என்னது இது? இவ்ளோ பெருசா தடியா? இல்லை ஏதாவது கடப்பாரையா?
எவ கூதியும் கிழிஞ்சுடும்!!!எவ்வளவு பெருசு…ன்னு" வியந்துகொண்டே கப்புனு கையில் பிடிக்க எனக்கு
ஷாக் அடித்தது!!! அவளோட கனிகள் என்னால் பிசையப்பட்டது!!!பட்டுனு அண்ணி குனிந்து ஆர்வம்
தாளாமல் பூலின் முனையில் ஒரு கிஸ் அடிக்க!!அய்ய்ய்ய்ய்ய்யோ! சுகமா அது? அண்ணியின் தலையை
பிடித்து அதில் அழுத்த, பச்சக்…பச்சக்…னு கிஸ் அடித்து எழுந்துவிட்டாள்!!

"அய்ய்ய்யய்ய்யோ! தம்பி! ஆஸ்பத்திரியிலிருந்து நேரே என் வீட்டுக்கு வந்துடுப்பா!! அங்கே போனதும்
முழு விருந்துதான்!! நான் ரொம்ப குடுத்து வச்சவள்!!!இப்பவே எனக்கு கீழே நமச்சல் தாங்கலேடாஆ!!"

"அண்ணி! நானும் உங்க நமைச்சல் எடுக்கும் ஆப்பத்தை கிஸ் அடிக்கிரேனே!!ப்ளீஸ்!! காட்டுங்க..னு"
முட்டி போட்டு அவளோட குண்டிகளை பிசைய!!

"அய்யோ!இங்கே வேண்டாம்..ப்பா! வீட்டுலே தரேனே! நீ கிஸ்ஸோடு நிறுத்தமாட்டே…ப்பா!" அவள்
கத்தும் போதே பாவாடையை தூக்கி புஸு..புஸு..ன்னு இருக்கும் மயிர் காட்டில் முகம் புதைத்து ஒரு
முத்தம் குடுக்க!!!!!!

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆஆ!வேண்டாம்!ம்ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்!யாரா வது வரப்போராங்க..ன்னு " தடுக்குமுன்
முகத்தை அப்படியும் இப்படியும் தேய்க்க!! அண்ணி செயலிழந்து என் முகத்தை தன் புண்டையில்
அழுத்தினாள்!!ஐந்து நிமிடம் நாக்கை விட்டு முழு ஆப்பத்தையும் சுவைக்க!! பிளவில் நாக்கை முழுசா விட
முடியலை! ஏன்னா அண்ணிதான் நிற்கிறாளே!!

"போதுமா….டா!பிளீஸ்..டா! விடுடா! போதும்! இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஆனா!! நானே உன்னை
தள்ளி ரேப் பண்ணிடுவேன்..டா!! ப்ளீஸ்..ப்ப்பா!" கொஞ்சினாள்! எழுந்து நின்று!!

"அண்ணி! உங்க ஆப்பம் சூப்பர் டேஸ்ட்!! இன்னும் பூலை விட்டு ஆட்டும்போது எவ்வளவு சுகமோ?
அண்ணன் குடுத்து வச்சவர்…ண்ணீ!" அண்ணியின் பார்வை என் தடியை விட்டு அகலவில்லை!!

"அண்ணி! பிளீஸ்…அண்ணீ! கொஞ்சம் மனசு வையுங்களேன்! இங்கேயே அந்த டாய்லெட்டை பிடித்து
கொண்டு குனியுங்களேன்! பின் பக்கமா முயற்சி பண்ணுகிரேன்! பிளீஸ்…அண்ண்ண்ணி! ஒரு ஐந்து நிமிடம்
போதுமே!! டிரைலர் மட்டும் இப்போ! வீட்டுக்கு போனதும் முழுநீலப் படம்" அண்ணி ஆர்வத்துடன்!!

"தம்பி! பிளீஸ்! சீக்கிரம் விட்டுடனும்..என்ன? " சொல்லிகொண்டே குனிய!!! நான் அவளோட
பாவாடையை பட்டுனு தூக்கினேன்!! அப்ப்பப்பா! குண்டியும் தொடைகளும்!!அம்ம்ம்மா! என்ன ஒரு கலர்?
அக்காவைவிட கொழுத்து இருந்தாள்! ஆப்ப வாசல்தான் தெரிந்தது!! முழுசா பார்க்க நேரம் இல்லையே!!
என்ன செய்ய? என் தடியை அதில் வைத்து ஓங்கி ஒரு குத்து!!!!!

"ஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ம்ம்ம்ம்மா!ஆஆஆஆ!மெல்ல..டா நாயே! கிழிச்சிடாதே…டா!" அண்ணி கதற
கதற, குத்து குத்து…னு குத்தினேன்!! செம டைட் கூதி!! புருச்…புருச்…னு சத்தம்!!! இரண்டு நிமிடம்தான்.
தண்ணி கழண்டுவிட்டது!! அண்ணி மேலேயே சாய!! போதும்!! எந்திரி!!!…ன்னு அண்ணி உடைகளை
சரி செய்து கொண்டு, இருவரும் வெளியே வரவும், அக்காவும் அம்மாவும், தங்கச்சிகளும் வரவும் சரியாய்
இருந்தது!!!

அண்ணி அம்மாவை கட்டிகொண்டு தேம்பினாள்! மன்னிக்க வேண்டினாள்!! அம்மாவும் அண்ணியை
கட்டிகொண்டு ஆறுதல் சொன்னாள்!! கடவுளுக்கு நன்றி சொல்ல சொன்னாள்!!அண்ணியோ
இப்போதைக்கு நீங்கதான் எனக்கு கடவுள்…னு ஐஸ் வைத்து, அனைவரும் சகஜமானோம்!! அண்ணன்
இதெல்லாம் பார்க்காமல் தூங்கிகொண்டிருந்தார்!!

இரவில் அண்ணிக்கு துணையாய் யாராவது இருங்களேன்..னு அம்மா சொல்ல, எனக்கு மனசு குஷி
ஆனது!! ஆகா! இரவு முழுக்க இன்னிசைதான் நினைக்கையிலே!!! அம்மாவே, அக்காவை பார்த்து,
அவளையே தங்க சொன்னாள்!! எனக்கு சப்பு..னு ஆயிட்டது!! நாம தங்கினால் அண்ணியை ஆற அமர
போட்டிருக்கலாம்!! இல்லை, அம்மாவோ தங்கச்சிகளோ தங்கினால், வீட்டுக்கு போய் அக்காவை ஆசை
தீர போட்டிருக்கலாம்…னு பார்த்தா!! அம்மா! இப்படி சொல்லிட்டாளே!! அக்கா! அண்ணி! இருவரும்
என்னை பார்த்து நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தனர்!! எனக்கு வயிறு எரிஞ்சது!! கட..கட…ன்னு அம்மாவே ஒரு
ஆட்டோ வரச்சொன்னாள்! நானும், தங்கச்சிகள் மாலினி, ஷாலினியும் அம்மாவும் கிளம்பினோம்!!! வேற

வழி

No comments:

Post a Comment

 

நண்பர்களே !!

ஒவொரு நாளும் புது செக்ஸ் கதைகள்&VIDEO UPLOAD செய்யும் தளம் மீண்டும் மீண்டும் வருகை தருக்க...

Most Reading