உங்கள் உடயைய கதை எந்த தலத்தி போடனுமா எந்த மைல் கு செந்ட் பாந்யூஂகா tamildirtyulagam@gmail.com


என்ஜாய் பண்ணுடா

Monday, October 13, 2014

என் பேரு சூரஜ். கடந்த 4 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, தமிழ்நாட்ல இருந்து அந்த வேற்றுமொழி மாநிலத்திற்கு நான் போன கொஞ்சநாள்லதான் அவன் எனக்கு பரிச்சயமானான்னாலும், அவனுடைய அளவில்லாத அன்பாலும் அக்கறையாலும் அவன் எனக்கு என் உயிர்நண்பன் ஆகிட்டான். அவன் பேரு விஜய். எலுமிச்சப்பழ நிறத்துல, வாட்டசாட்டமா... ஊம்புறதுக்கு பொண்ணுங்க ஈசியில மடியிற அளவுக்கு சினிமா ஹீரோ மாதிரி அழகா, வசீகரமா இவன் இருந்தாலும், யாரையும் எதுயும் கண்டுக்காத, சிக்னல பார்த்து புரிஞ்சிக்கத் தெரியாத அம்மாஞ்சியாகத்தான் இருந்தான். எனக்கு எல்லா விதத்திலும் மிகவும் நெருங்கிய, உதவிகரமான நண்பனா இருந்தான். என்னை முன்னிறுத்தி சில உறவினர்களக்கூட அவன் பகைச்சிருக்கான். மனசுல எந்தவித களங்கமும் இல்லாத அவன், என் திருமணத்திற்கு தன் குடும்பத்தோடு வந்து எல்லா ஒத்தாசைகளும் செஞ்சு, சிறப்பித்து மகிழ்ந்தான். எனக்குக் கிடைச்ச பொண்டாட்டி சூப்பர், ரொம்ப அழகா இருக்கான்னான். அவனோட அப்பா இவனுக்கும் இதுபோல ஒரு அழகான பொண்ணு கெடச்சா, அவன் ரொம்பவும் சந்தோஷப்படுவான்னு அங்கலாய்ச்சிகிட்டார்.

கல்யாணத்துக்கு அப்புறம், அவளையும் கூட்டிட்டு நான் வேலைபார்க்கிற அந்த மாநிலத்துக்கு வந்திட்டோம். அங்கே எங்களுக்கு தெரிஞ்ச ஒரே குடும்பம் அவங்கதான்; அவன் அடிக்கடி வந்து எங்களுக்கு உதவிசெஞ்சுட்டு போவான். நாங்க ரொம்ப நெருக்கமான, காதல்மிக்க தம்பதியா வாழ்ந்தோம். என் பொண்டாட்டிக்கு 22 வயசு, ஸ்லிம்மான, வளைவுகள் துல்லியமாக வெளித்தெரிகிற, பட்டு உடம்பு. அவளுக்கு உடலுறவில் ரொம்ப ரொம்ப அதிகமா நாட்டம் இருந்தது மெல்ல மெல்ல எனக்கு தெரியவந்தது. நானும் சூப்பராத்தான் ஓவர்டைம்போட்டு அவள புறட்டி புறட்டிப் போட்டு, கடினமான கோணங்களிலெல்லாம் ஓத்தேன். தினந்தோறும், தொடக்கத்துல நல்லா, ஆழமா ஊம்புவா. அதுக்கு அப்புறம் நான் அவளை ஓக்கும்போதும், வழக்கமா என் விரலை அவளோட வாயில வச்சி சப்பிகிட்டே நான் ஓக்றத அனுபவிப்பா. "எதுக்கு அப்படி சப்புறே"ன்னு கேட்டதற்கு, "கீழே ஓத்துக்கிட்டிருக்கும்போதுகூட எனக்கு ஊம்பணும்ன்னு ஆசையா இருக்கு"ன்னு சொன்னதவச்சி, இவ 'இன்னொரு சுன்னி இருந்தா நல்லா இருக்குமே'ன்னு நெனைக்கிறான்னு புரிஞ்சிக்கிட்டேன்.

அவ என்மேல ரொம்ப பாசமா, என்னை நல்லா கவனிச்சுகிட்டதால... அவள ரொம்ப ரொம்ப சந்தோஷமா வச்சிக்கணும்ன்னு நெனச்சேன். கொஞ்சநாள்ல, ஓக்கும்போதே மெல்ல அவகிட்டே, "இன்னொரு சாமான வாயிலே வச்சிக்கிட்டா.. இன்னும் என்ஜாய் பண்ணுவேல்ல.. வேணுமா?"ன்னு கேட்டேன். அவ "ச்சே ச்சே..."ன்னு வேண்டாம்ன்னுட்டா. ஆனா எனக்கோ 'அவ இன்னும் அதிகமான செக்ஸ்க்கு ஆசைப்படுறா'ன்னு தோணிக்கிட்டே இருந்துச்சி. அதனால அடிக்கடி ஓக்கும்போது அப்படியே கேட்டுவந்தேன். ஒருநாள் அதுபோலவே கேட்டப்போ, திடீர்ன்னு அவ... "ஆமா, எப்போ பாத்தாலும் இப்டியே கேக்குறீங்களே, உண்மைக்கும் அதுக்கெல்லாம் வாய்ப்பு இருக்கா என்ன? நம்மகூட ஓழ்போட்ற அளவுக்கு அப்படி நமக்கு நம்பிக்கையான யாரு இருக்காங்க??"ன்னு கேட்டா. 

என்னை இந்த எதிர்பாராத கேள்வி திக்குமுக்காடவச்சிச்சி. உடனே, ஐடியா கெடச்சவனாக, "விஜய் உன்மேல படுத்து இப்பிடி உன்னை... நங்நங்ன்னு ஓத்தா என்ஜாய பண்ணுவேல்ல...?" ன்னேன். "போதும், போதும்... அவங்களல்லாம் ஒருநாளும் நான் அப்படி நெனச்சதில்லை. அப்டியெல்லாம் சொல்லாதீங்க" ன்னு குறுக்கிட்டா. பதிலுக்கு நான் விடாம, "ஏய்... உண்மையாவே சொல்றேன்டி... அவன அம்மணமா நீ பாத்ததில்லைல்ல...?? பார்த்தா அந்த இடத்திலேயே உட்காந்து ஊம்ப ஆரம்பிச்சிருவே. சூப்பரா இருப்பான் தெரியுமா? அன்னைக்கு அவங்க வீட்ல, வெளியே வச்சி குளிக்கும்போது பார்த்தேன். அவனோட சாமான் என்னோடத விட பெரிசு, செஞ்சுவச்சது மாதிரி சைஸ்... அவன மாதிரி பெர்ஃபெக்ட் பையனையோ, அந்த சுன்னியையோ நீ எப்போதான் அனுபவிக்கப்போறே... அவன நீ மிஸ் பண்ணினா... பெரிய என்ஜாய்மெண்ட்ட மிஸ் பண்ணுவே, அவ்ளோதான் சொல்லுவேன். அவன் கல்யாணம் பண்ணி போய்ட்டே இருப்பான். அப்றம் கிடைக்கவே மாட்டான்னு சொல்லிட்டு, தலையை மெல்ல கீழே இறக்கி, அவ தொடைய வெலக்கி புண்டைக்குள்ளே முகத்தை அழுத்திப் புதைச்சேன்.

சற்றுநேரமா... நான் அவ புண்டைக்குள்ளே ஆழமா முகம்புதைச்சி நாக்கை விட்டு வறுடிக்கிட்டிருக்க, அண்ணாந்து பார்த்தபடி கண்களை இறுக்க்க மூடிக்கிட்டு அதை என்ஜாய் பண்ணிக்கிட்டிருந்தவ... சிந்தனையில ஏதேதோ ஓடிக்கிட்டே இருந்தது. நக்கிமுடிச்சி தலையை வெளியே எடுத்த என்னை மெல்லமா மேலே இழுத்து, அந்த ஒரு கேள்விய கேட்டா. அந்த கேள்வியில முன்பைவிட நான் ரொம்ப ரொம்ப அதிர்ந்து, அசந்துபோனேன். அது - "அவன் என்னை ஓக்றதுக்கு ஒத்துப்பானா? அவன் சுன்னியை ஊம்பணும் போல இருக்கு!"

நான் அவன்கிட்டே, "இங்கே உட்கார்ந்து வீடியோ பார்க்கப் போறீயா? அங்கே வந்து ரியலா பாக்கப்போறீயா?" ன்னேன். சொன்னதுதான் மிச்சம் வெடுக்குன்னு எந்திரிச்சிட்டான். அவனுக்கு முன்னாடியே அவனோட தம்பி எந்திரிச்சி கம்பி மாதிரி நட்டுகிட்டு நின்னது அப்போதான் நல்லா தெரிஞ்சது.

படுக்கை அறையிலே... படுக்கைக்கு பக்கத்திலேயே ஒரு சேர் போட்டு அவனை உட்கார வச்சேன். அப்டி இப்டி கண்ணை விலக்காம, ஆர்வமா... கட்டில்ல கிடந்து நெளிஞ்சிகிட்டிருக்கிற நந்தினியையே பார்த்து ரசித்துக்கிட்டிருந்தான். அவனோட இடது கை அவனை அறியாமலேயே அவனோட சுன்னியை உருவிவிட்டுக்கிட்டிருந்தது.

"நம்ம ஆசைமனைவியோடு சரசமாடுற ஒவ்வொரு அசைவுகளையும் வெறிக்க வெறிக்க நம் உயிர்நண்பன் பார்த்துக்கிட்டிருக்கிறான்"கிற எண்ணம் எனக்குள்ள ஒருவித கிக்கை உண்டுபண்ணவே, அத்தோடு கட்டிலில் மைதாமாவு சிலையாக படுத்திருந்த என் பொண்டாட்டி மேல பாய்ஞ்சு, முத்தமழை பொழிய ஆரம்பிச்சேன். இன்னைக்கி அவளைக் கொஞ்சுறதக் காட்டிலும், அவனை அவளை வெறித்தனமா கொஞ்சவைக்கிறதுதான் என் முன்னாடி இருந்த சவால். அதனால், நான் அவளோட உதட்டை கடிச்சி சவைத்து, சுவைத்துக்கிட்டிருக்கிறதை எச்சிலை விழுங்கியபடி உட்கார்ந்து பார்த்துக்கிட்டிருந்தவன் கிட்டே திரும்பி, "அங்கே இருந்து பார்த்தா தெரியுதா? இங்கே வந்து கட்டில் ஓரத்துல வேணா உக்கார்ந்துக்கலாமே" ன்னு சொன்னேன். ஏதோ மந்திரிச்சிவிட்டவன் மாதிரி எந்திரிச்சு வந்து கட்டில் ஓரத்துல உட்கார்ந்து, "ம்ம்ம்... தொடருங்க.." ன்னது மாதிரி பார்த்தான்.

இப்போ கூட அவனுக்கு அவன் என் உயிர்நண்பன்கிறதால அவனை நான் இதெல்லாம் பெரிய மனசுபண்ணி பார்க்க விட்டிருக்கிறேன்னுதான் நினைச்சானே ஒழிய, என் திட்டத்தை இன்னும் உணர்ந்தா மாதிரி தெரியலை.

நான் அவளோட முகத்துல, அப்புறம் கழுத்துல முத்தமிட்டபடி, முலைகளை பிடிச்சு பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவகிட்டே இதெல்லாம் என்ன பெரிய சைசா ன்னேன்; நான் எதிர்பார்த்தபடியே, அவ உடனே, அவனைப் பார்த்து, ஏன் விஜய் எனக்குள்ளது பெரிசா இல்லையா? நல்லா இல்லையா ன்னு கேட்டாள். அவன் சொக்கிப்போனபடி, தயங்கி தயங்கி "அவன் சொல்லுவான்; அவனுக்கு என்ன டேஸ்ட் இருக்கு. உன் காய் நல்லா பெருஸ்ஸ்சா கும்முன்னு இருக்கு; எந்த பயலுக்கும் உன் முலையைப் பார்த்தாலேயே எந்திச்சி நிக்கும். உன்ன மாதிரி பொண்ணெல்லாம் எனக்கு பொண்டாட்டியா கிடைச்சா நான் டெய்லி கசக்கி, சப்பி, கடிச்சி, சவைச்சி அனுபவிப்பேன்" என்றான். இதுதான் சரியான தருணம் என்று உணர்ந்த நான், வெடுக்கென, "அதுக்கென்ன? கண்ணுமுன்னாடி கைக்கெட்டுற தூரத்துலே துருத்திவச்சி நீட்டிக்கிட்டு இவ இருக்கும்போது... உலகமெல்லாம் இவளை மாதிரி ஒருத்தியை போய் தேடவா போறே? அவ்ளோ ஆசையா இருந்தா இவ முலைகளை சப்பி, என்ஜாய் பண்ணிக்கோடா..." என்று மனதில் புரண்டுகொண்டிருக்கிறதை சொல்லியே விட்டேன். தன் மனசாட்சிக்கும், நட்புணர்வுக்கும் அதையெல்லாம் சற்றும் நியாயமில்லாததாக நினைச்சதாலே, அவன் வெடுக்குன்னு "ச்சே... ச்சே... முட்டாள்தனமா பேசாதே" ன்னு என் வாயை அடைச்சிட்டான்.

இந்த வெட்டி வியாக்கியானம் பண்றவனை வேற விதத்துலே தான் மடக்கணும் என்று முடிவு செய்துகொண்டவனாக, பக்குவமாக பிசைந்து ஊற வைத்த பரோட்டா மாவு போன்ற அவளுடைய வயிற்றுப் பகுதியை மூடியிருந்த அந்த அலசல் நைட்டியை விலக்கி, தொப்புளை அவனுக்குக் காட்டியபடி, வயிற்றில் முகம் புதைத்தேன். அவளுடைய சுழித்த தொப்புளை பார்த்து கவிஞன் போல பக்க்க்கத்தில் உட்கார்ந்து ரசித்துக்கொண்டிருந்தவனின் பரந்த பளபள முதுகில் இப்போது, வயிற்றுக்கூச்சம் தாங்க முடியாமல் அவள் தொடைகள் தற்செயலாக உரசின. அவன் மெல்ல நகர்ந்து உட்காரவே, நான் அவளுடைய நைட்டியை இடுப்பு வரைக்கும் மேலே தூக்கி அவளுடைய செதுக்கியது போன்ற வெளிர்கால்களை தடவிவிட்டு, தொடையைப் பிசைந்தேன். அவன் இன்னும் நகரப்போக, நான் அவளுடைய இரு கால்களையும் அப்படியே அள்ளி அவன் மடியில் விழும்படி போட்டு, அவனைப் பார்த்து, "உனக்கு ஒண்ணும் கஷ்டமா இல்லியே" என்று கேட்டேன். அவன் "இல்ல இல்ல" எனவும், அவள் தொப்புளில் நான் துளையிட ஆரம்பிக்க, அவள் நெளியவும், தானாக ஆர்வம் வந்தவனாக அவனே அவளுடைய கால்களை பிடித்துக்கொண்டான்.

அவனுடைய பிடியில் அவன் கைகளின் சூடு அதிகமாக இருந்தது அவளுக்கு இன்னும் மூடை கிளப்பிவிட்டது போலும்; அப்போதான் கவனித்தேன். அவள் மென்மையாக அவனுடைய முதுகை தடவ ஆரம்பித்திருந்தாள். அவனும் தன்னையே மறந்து, தன் மடியில் கிடக்கும் அவளுடைய பட்டுத் தொடைகளை மெல்ல மெல்ல தடவ ஆரம்பித்தான். நான் அடுத்தபடியாக, ப்ராவுக்குள் சிக்கி, திக்குமுக்காடிக் கொண்டிருக்கும் அவளுடைய புறாக்களை கசக்கி, கசக்கி, உப்பிப் பெருகச் செய்து, வெடுக்கென திறந்துவிட்டேன். மடை திறந்ததுபோல கொளக் கென்று அவளுடைய இரு பளிச் முலைகளும் வெளிவந்து குதித்துக் குலுங்கின. அவற்றைப் பார்த்ததும் அவன் அப்படியே உறைந்தே போனான். போதாகுறைக்கு நானும், அவற்றைப் பற்றிப் பிடித்து... கருஞ்சிவப்பு நிறத்தில் குளிருக்கு விறைத்து கூர்ந்துபோயிருந்த காம்புகளில் ஒன்றை நிதானமாக வாயில் உறிஞ்சி சப்பி சுவைத்தேன். அவன் திண்ணமாக ஒருமுறை எச்சில் விழுங்கிக் கொண்டது, என்வரை கேட்டது. எனக்கு மிகவும் பிடித்தமானது என்பதால்... அவனை கண்டுகொள்ளாமல் கண்களை மூடி, முலைக்காம்புகளை சப்பி சுவைத்து மகிழ்ந்து கொண்டிருந்த என்னிடம், என்ன நினைத்தானோ தெரியவில்லை, தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு மெல்ல கேட்டான்: "நானும் சப்பட்டுமாடா? எனக்கும் தாகமா இருக்கு"

அவன் கேட்டதில் உற்சாகம் அடைந்தவனாக, "நான்தான் அப்பவே கேட்டேன்ல்லேடா... நீதான் ச்சே ச்சே ன்னு சீன் போட்டே, வாடா வா... வந்து தாகம் தீர்த்து என்ஜாய் பண்ணு" என்றேன். அவன் கூச்சத்தோடு மெல்ல அவளைப் பார்த்து, "நானும் உன் முலையிலே உன் புருஷன் மாதிரி சப்பி, குடிச்சுக்கலாமா? தாகமா இருக்கு!" என்று கொஞ்சலாக ஏக்கத்தோடு கேட்டான். அவளும் எனக்கு சளைத்தவள் இல்லை. "என் புருஷன் மாதிரி அவருக்கு மட்டும்தான் அனுமதி. வேணா நீங்க என் குழந்தை மாதிரி குடிச்சுக்கோங்க" எனவும், அவன் குழப்பமாய் பார்த்தான். அவள் வெடுக்கென எழுந்தாள்; முலைகள் கலசங்களாகக் குலுங்கின. அவள் தொடர்ந்து, அவனுடைய முதுகையும், தோள்களையும் பிடித்து இழுத்தி, அவளுடைய மடியில் படுக்க வைக்கவே, அவனுடைய முகத்துக்கு நேராக அவளுடைய கூர்மையான இடது முலைக்காம்பு ஊசலாடிக்கொண்டிருந்தது. தன் இரு கைகளாலும் அவளுடைய இடுப்பை சுற்றி வளைத்து பிடித்தபடி, அவன் திரில்லிங்கோடு அவளுடைய முலைக்காம்பை மெல்லமாக தன் நாக்கால் வருடினான். அவன் மூச்சுக்காற்றே அவள் முலையின்மீது சூடாக படுவதை அவள் உணர்ந்த வேளையில், வெடுக்கென முலைக்காம்பை எட்டிப் பாய்ந்து வாய் முழுதும் நிறையும்படி கவ்வி, சப்பிச் சுவைக்க ஆரம்பித்தான். வாயின் சூடு அவள் காம்பைச் சுட்டது அவளுக்கு காட்டுத்தனமான போதையைக் கிளப்பியது. அவனுடைய தலைமுடிக்குள் கைவிரல்களை விட்டு வருடியபடி, தலையைப் பிடித்து முலையை நோக்கி அழுத்தி பின்னர் மெல்லமாக முன்னும் பின்னும், வட்டமாகவும் அவன் தலையை அசைத்தாள். அவன் எட்டி கடித்து இழுத்து சப்பி சுவைப்பதை மீண்டும் மீண்டும் அனுபவிக்க, அவன் வாயிலிருந்து முலையை உருவிவிட்டு, மீண்டும் வாயருகே நீட்டினாள். அவனும் அதை ரசித்து ரசித்து விளையாடினான். அவளை வளைத்திருந்த அவனுடைய கைகளை அவள் முதுகைத் தடவிக்கொண்டிருந்தன. அவனோ குழந்தை போல அவளுடைய மடியில் கிடந்து சப்பி தாகம் தணித்துக்கொண்டிருக்க, மூடு தலைக்கேறியவளாக என் சார்ட்சை பிடித்து வெடுக்கென கீழிழுத்து, என்னை நொடிப்பொழுதில் அம்மணமாக்கினாள். நீண்டு நின்றுகொண்டிருந்த என் பூலை வெடுக்கென பிடித்திழுத்து, தன் வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தாள். வாயில் அவளுடைய திடுமென அவள் ஆரம்பித்த அந்த அவளுடைய ஊம்பலை பார்த்து வியந்து ரசித்துக்கொண்டிருந்தான், என் நண்பனாக இருந்து, இப்போது குழந்தைபோல என் பொண்டாட்டியின் மடியில் தவழ்நதுகொண்டு, அவளுடைய முலைகளை தன் வாயில் சப்பி சப்பி சுவைத்துக்கொண்டிருந்தவன்.

No comments:

Post a Comment

 

நண்பர்களே !!

ஒவொரு நாளும் புது செக்ஸ் கதைகள்&VIDEO UPLOAD செய்யும் தளம் மீண்டும் மீண்டும் வருகை தருக்க...

Most Reading