உங்கள் உடயைய கதை எந்த தலத்தி போடனுமா எந்த மைல் கு செந்ட் பாந்யூஂகா tamildirtyulagam@gmail.com


அத்தை என் சுன்னியை அவள் புண்டையிலிருந்து எடுத்து நன்றாக ஆட்டினாள்

Friday, October 17, 2014

இது நான் காலேஜ் படிக்கும் போது நடந்த சம்பவம். என் வீட்டில் உள்ள அனைவரும் டூர் செல்ல திட்டமிட்டனர். வீட்டை பார்த்து கொள்வதற்காக நான் இங்கே தங்கினேன். அதுவும் தனியாக இல்லை என் அத்தையுடன். மேலும் என் அத்தை தன் பள்ளி தோழி ஒருவளை அறிமுகம் செய்து வைத்து அவளும் நம்மை போல் தான் என்று கூறினாள். எனக்கோ மகிழ்ச்சி பொங்கியது. அவள் முப்பத்து எட்டு வயது கொழுத்த புட்டங்களையும் பைகளையும் உடையவள்.


ஒரு வழியாக என் மாமாவுக்கு வேலை கிடைத்தது. அதனால் அவர் வெளியூர் சென்று தங்க நேர்ந்தது. அவர் அத்தையை அழைத்து செல்ல வில்லை. என் வீட்டில் அனைவரையும் வழி அனுப்பிய பின் வீடு சேர்ந்தோம். என்னுடன் என் அத்தை தங்கினாள். என்னக்கு மிகவும் அசதியாக இருந்ததால் நான் நம் வேலையை நாளை பார்த்து கொள்வோம் என்றேன். அவளும் சரி என்று தனக்கும் அசதியாக உள்ளது என்றாள். நான் என் அறையில் படுத்துகொண்டிருந்தேன் . அப்போது என் அத்தையின் தோழி வீட்டிற்கு வந்தாள். நான் பான்ட் போட்டுகொண்டே படுத்திருந்ததை அவள் பார்த்து ஏன் லுங்கி அணியவில்லை என்றாள். நான் அசதியாக இருப்பதாக சொன்னேன். அது மட்டுமில்லாமல் எனக்கு லுங்கி அணிய தெரியாது என்றேன் . உடனே அவள் போய் உன் தந்தையின் லுங்கியை எடுத்து வா நான் கட்டிவிடுகிறேன் என்றாள் .

நானும் எடுத்து வந்து கொடுதேன். அப்போது அவள் தனுடைய ஜாக்கெட் ஹூகை கழட்டிகொண்டிருந்தால். உடனே என் தம்பி தூக்க ஆரம்பித்தான் . எனக்கு ஒரு வித சங்கோசம் ஏற்பட்டது ஏனென்றால் அவளிடம் நான் ஒரு முறை கூட பேசியது இல்லை . பின் அவள் தன ஜாக்கெட்டை துறந்து பிராவுடன் நின்றாள். என் தம்பி தூக்கியதை அவள் பார்த்துவிட்டாள். மேலும் அவள் தன பாவாடையை கழற்றி வெறும் பிரா மற்றும் பண்டீஸ் உடன் இருந்தாள்.

பின் என்னை ஓக்க அழைத்தாள். நான் என்று வேண்டாம் நாளை அத்தையுடன் பார்துகொள்ளலாம் என்றேன். அவளும் சம்மதித்தாள். நான் என் அறைக்கு சென்று படுக்க போனேன் ஆனால் தூங்கமுடியவில்லை ஏனென்றால் அவள் முலைகளும் கூதியும் என் கண் முன் வந்து நின்றது. நான் மிகவும் முயற்சி செய்து பார்த்தேன் தூக்கம் வந்த பாடில்லை. அவளை இன்றே ஓத்தால் தான் தூக்கம் வரும் என்று அவள் என் அத்தையுடன் படுத்திருந்த அறைக்கு போனேன் . எனக்கு சற்று பயமாக இருந்தது. இருப்பினும் அவளும் நம்மை போன்றவள் தானே என்று எண்ணி தைரியம் அடைந்தேன். மெதுவாக அவள் படுத்திருந்த இடத்தை என் அத்தையை எழுப்பாத வண்ணம் சென்றேன். பின் அவள் அருகில் படுத்துகொண்டேன். என் இதயம் மிகவும் வேகமாக துடித்தது. பின் மெதுவாக என் கைகளை அவள் முலை மீது வைத்தேன். அப்போது தான் தெரிந்தது அவள் நைட்டிக்குள் ஒன்றும் அணியவில்லை என்று.

அது மேலும் என்னை உற்சாகம் அடையசெய்தது. நான் அவள் முலைகளை நன்றாக கசக்கினேன். அவள் உடனே எழுந்து என்ன நாளை பார்த்துகொள்ளலாம் என்று சொல்லி இப்போவே வந்துட்டியே என்றாள் . உங்களை பார்த்தும் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை என்றேன். பின் என் நிலையை புரிந்து கொண்டு அவள் வா ஆரம்பிக்கலாம் என்றாள். நான் இங்கு வேண்டாம் என் ரூமில் செய்யலாம் என்றேன். அவள் உடனே அம்மணமாக மாறினாள்.நான் இங்கே ஏன் டிரெஸ்ஸை கழட்டிநீங்க என் ரூமில் கழட்டியிருகலாமே என்றேன். உடனே அவள் தன்னை இப்படியே உன் ரூமுக்கு தூக்கிட்டு போ என்றாள் . நானும் அவள் சொன்னது போலவே தூகிகொண்டு சென்றேன். என் ரூமை அடைந்ததும் நான் அவளை நன்றாக கட்டி அணைத்து வாயில் முத்தமிட்டேன். உடனே அவள் முலைகள் நன்றாக தூக்கியது. பின் அவள் முலையின் ஒன்றை கசக்கிகொண்டே மற்றொன்றை வாலில் வைத்து சப்பினேன்.

அவள் சுகத்தில் முனகினாள். பின் அவள் புண்டைக்குள் நாக்கு போட சென்றேன். அவள் தன் தொப்புளில் நாக்கு போட்டுவிட்டு பின் புண்டைக்கு செல் என்றாள். நானும் அவள் அடிமை போலவே அவள் சொல்வதை செய்தேன். புண்டைக்குள் நாக்கு போட்டுகொண்டிருந்தபோது அவள் என் சுன்னியுடன் விளையாடினாள். இருபது நிமிடங்களில் அவள் புண்டைக்குள் இருந்து நீர் வந்தது.

உடனே நான் அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்க ஆரம்பிதேன். அவள் சத்தமாக முனகினாள். எனக்கு கஞ்சி வருது எந்டூ சொன்னவுடன் அதை உள்ளே விட சொன்னாள். நானும் உள்ளேயே விட்டேன். பின் அவள் சூத்தில் ஓக்க வேண்டும் என்று சொன்னேன். அதற்கு அவள் வேண்டாம் இதற்கு முன் நான் இவ்வாறு செய்ததில்லை என்றாள். ஆனால் நான் கேட்கவில்லை. எதுவும் ஆகாது அப்படி வலித்தால் நான் விட்டு விடுகிறேன் என்றேன். கடைசியாக அவள் அதற்கு சம்மதித்தாள் . வசெலின் கிரீமை எடுத்து அவள் பின் ஓட்டைக்குள் தடவி என் குஞ்சிலும் தடவிக்கொண்டேன். மெதுவாக அவள் ஓட்டைக்குள் என் குஞ்சை சொருகினேன்.

அவள் வலியால் கத்தினாள். அந்த சத்தம் கேட்டு என் அத்தை ஓடி வந்தாள். எங்கள் நிலையை கண்டதும் அவளும் தன் உடைகளை கலைத்து அம்மணமாக வந்து நின்றாள். பின் அவள் என் குஞ்சை அவள் தோழியின் பின் ஓட்டைக்குள் விட உதவி செய்தாள்.

அவள் கத்தும் பொது என் அத்தை அவள் வாயில் வாய்வைத்து முத்தமிடுவாள். அப்போது இருவரும் லெஸ்பியன் என்றும் தெரிந்து கொண்டேன். பின் என் கஞ்சியை அவள் பின் ஓட்டைக்குள் விட்டதும் அவளும் என் அதையும் என் குஞ்சை நன்றாக சப்பினார்கள்.
அது மேலும் பெருசாகியது. இப்போது என் அத்தை தன்னை ஓக்க சொன்னாள். நானும் சரி என்று அவளை ஆரம்பிதேன். என் அத்தையின் தோழி என் அத்தையின் ஒரு முலையை சப்ப நான் மறு முலையை சப்பினேன். நானும் என் அத்தையின் தோழியும் என் அத்தைக்கு நல்ல முன் விளையாட்டை காண்பித்தோம். பின் அவள் புண்டையை ஓக்க ஆரம்பித்தபோது அவள் என் அத்தையின் புண்டையை வேகமாக தடவிகொடுத்தால். எனக்கு கஞ்சி வருது என்றவுடன் என் அத்தை என் சுன்னியை அவள் புண்டையிலிருந்து எடுத்து நன்றாக ஆட்டினாள். என் அதையும் அவள் தோழியும் மண்டியிட்டு என் கஞ்சி முழுவதையும் குடித்தார்கள். நாங்கள் மூவரும் என் பெற்றோர் வீடு திரும்பும் வரை இவ்வாறு ஓத்து மகிழ்ந்தோம். 

No comments:

Post a Comment

 

நண்பர்களே !!

ஒவொரு நாளும் புது செக்ஸ் கதைகள்&VIDEO UPLOAD செய்யும் தளம் மீண்டும் மீண்டும் வருகை தருக்க...

Most Reading