உங்கள் உடயைய கதை எந்த தலத்தி போடனுமா எந்த மைல் கு செந்ட் பாந்யூஂகா tamildirtyulagam@gmail.com


Akka Otha Thambi Kathai

Monday, December 22, 2014

எனக்கு ஒரு சுகன்யா என்ற ஒரு அக்காள். இவள் கல்லூரிப் படிப்பை
முடித்துவிட்டு வேலை தேடுகிறாள்…நான் கல்லூரியில் படிக்கும் மாணவன்…
கொஞ்சம் பெரிய முலைகள்… பெரிய குண்டிகள். பேரழகி… பார்த்தது எவனுக்கும் விடைக்கும்…
வேறு எவனாவது கை வைப்பதற்குள், இவளை எப்படியாவது ஓக்க வேண்டும் என
யோசித்தேன்…எப்படியும் இவளை எவனாவது என்றாவதொரு நாள் ஓக்கக்கூடும்… பஸ்
பயணங்களிலோ… ரயில் பயணங்களிலோ அல்லது வேலைக்குச்செல்லும் இடங்களிலோ என்று பல வாய்ப்புக்கள் உள்ளன…


அட்லீஸ்ட் எவனாவது ஒருவன் கூட்டத்தில் காயாவது அடிப்பான்…அடிவயிற்றையாவது
நீவிவிடுவான்…குண்டியில் உறுப்பை வைத்துத் தடுவுவான்…
கல்யாணம் ஆனால் புருஷன் அவளை புண்டை கிழிய ஓப்பான்…
எவனோ அனுபவிப்பதை நாம் ஏன் அனுபவிக்கக்கூடாது…?
சரி எப்படி அனுபவிப்பது..? அக்காவை ஓப்பது என்பது அவ்வளாவு சுலபமா…நம்
பண்பாட்டில்…?
காமம் எல்லாவற்றையும் மறைத்தது….
(உன் சொந்த சகோதரியைக் கற்பிழக்க வைப்பது எப்படி….?) என்ற புத்தகம் கிடைத்தது…
அதில் நிறைய டிப்ஸ்கள் கிடைத்தது…
1. இரவு நேரத்தில் அளவான மதுவை ஊற்றிக்கொடுத்து வேலை செய்யலாம்.
2. அவளை ----- படம் பார்க்கவைத்து மூடு கிளப்பி ஓக்கலாம்
3. அவள் சுய இன்பம் அனுபவிக்கும்பொழுது கையும் களவுமாகப்பிடித்து மிரட்டி ஓக்கலாம்…
அவள் எப்பொழுதும் தனியே அவளுக்கென்று இருக்கும் பெட்ரூமில்தான்
படுப்பாள். (எங்கள் வீடு 3 பெட்ரூம் கொண்ட வீடு).
ஒருமுறை எங்கள் அப்பாவும் அம்மாவும் அவசரமாக உறவின் கல்யாணத்திற்காக
சென்றிருந்தனர். ஒரு வார காலமாகும்…
இந்த நேரம் என் அக்காவைச் செய்ய பயன்படுத்தினேன்…
எனக்குத் தெரிந்த ஒரு ஃபார்மஸி நண்பனிடம் மூடு கிளப்பவும் நீண்டநேரம் காம
உணர்வுகள் நீடிக்கவும் மாத்திரைகளை வாங்கினேன்…
நம் ஊரில்தான் பெண்கள் மது அருந்துவதில்லையே… அதனால்தான் மாத்திரைகள்…
இரவுத்தூங்கப் போகும் முன் மாத்திரைகளப் பாலில் கலந்து அவளுக்குக்
குடிக்கக் கொடுத்தேன்… நானும் குடித்தேன்…
பின்னர் அவளது டேபிளருகே சென்று ஒரு நல்ல *** CD யை வைத்துவிட்டு என்
பெட்டில் வந்து படுத்துவிட்டேன்…
அவள் என்ன செய்கிறாள் என்ன எழுந்து சென்று அவளது ரூமிற்குச் சென்றேன்…
அவள் ரூமை உட்புறமாகத் தாழிட்டிருந்தாள்….
நான் நினைத்தது போல CD போட்டு படம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்…
தன் உறுப்பைத் தானே தடவிவிட்டுக்கொண்டாள்…
படம் முடியும் வரைக்காத்திருந்தேன்… அவள் மீண்டும் அதை முதலிலிருந்து
பார்க்கத் தொடங்கினாள்…
நான் என் கையிலிருந்த டூப்ளிகேட் சாவியினால் கதவைத்திறந்தேன்…
அவள் என்னை சிறிதும் எதிர்பார்க்கவில்லை…லைட்டை ஸ்விட்ச் ஆன் பண்ணினேன்…
உடம்பில் துணியில்லாமலிருந்தாள். உடனே ஒரு போர்வையை எடுத்து
மூடிப்படுத்துக்கொண்டாள்.
என்னை வெளியே போகும்படிக் கத்தினாள்…
நான் மெதுவாக அவளருகே சென்று போர்வையை இழுத்தேன்…விடவில்லை… மீண்டும்
போர்வையால் மூடிக்கொண்டாள்…
மீண்டும் முயற்சித்தேன்… நான் இழுக்க, அவள் மூட என்று போராட்டம் தொடர்ந்தது….
நான் சடேரென என் முகத்தை அக்காள் சுகன்யாவின் முகத்தின் மீது வைத்து
அழுத்தினேன்… அவளது உதடுகளை என் உதடுகளால் உறிஞ்சினேன்…என் நாக்கை உள்ளே
விட்டு சுழற்றினேன்…
அவள் இதை சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை…
அப்படியே அவள் எதிர்ப்பு அடங்கும் வரை செய்தேன்…
பின்னர் போர்வையை இழுத்தேன்..
அவளது உறுப்பில் வாய் வைத்து அந்த CD யில் இருக்கும் பிலிமில்
இருப்பதைப்போல சப்பினேன்…கிளிட்டேரியசை நாக்கால் நிமிண்டினேன்…
உள்ளே நாக்கை வைத்துத் துழாவினேன்…
அவள் ஏற்கெனவே பார்த்த புளூ ஃபிலிம், பாலில் கலந்து கொடுத்த மாத்திரைகள்,
அவள் செய்த சு இன்பம்… என அத்தனையும் மிகக் கச்சிதமாக அவளை நான்
ஓப்பதற்கு அவளை தயார் செய்திருந்தது…
என் ஜிப்பை ஓப்பன் பண்ணி ஜட்டிக்குள்ளிருந்த என் சுன்னியை எடுத்து
சுகன்யா அக்காவின் கையில் திணித்தேன்…
கைகளால் உருவிவிடும்படி செய்தேன்…
பின்னர் என் கொட்டைகளையும் உருவிவிடும்படி செய்தேன்…
என் தண்டால் அவளது உதட்டில் ஓங்கி ஓங்கி அடித்தேன்…
அவளது வாயைப்பிளந்து என் சுன்னையை உள்ளே நுழைத்தேன்…
ஊம்பும் படி செய்து அனுபவித்தேன்… அவளது பால் குடங்களை அப்பொழுது
பிசைந்துகொண்டிருந்தேன்…
இந்தக் காய்களை பஸ் பயணங்களில் சத்தியமாய் எவனாவது காயடித்திருப்பான்…
இந்த எண்ணம் எனக்குள் ஒரு வெறியைக் கிளப்பியது…
மேலும் ஆழமாய் அழுத்தமாய் பிசைந்தேன்…
பின்னர் என் சுன்னையை உருவினேன்.
சுகன்யா அக்காவை இழுத்து அவளது கால்களை என் தோள் பட்டைகளின் மீது
வைத்தேன்…. என் குறியை அவளுக்குள் செலுத்தி ஓக்க ஆரம்பித்தேன்…
தேனாக இனித்தது… அதுவும் அக்காவை, கூடப்பிறந்த அக்காவை ஓப்பதில் அப்படி
ஒரு கிக் கிடைத்தது….
பின்னர் சுன்னியை உருவி மீண்டும் அக்காவின் வாயில் வைத்து சப்பச்சொன்னேன்…
பின்னர் சிறிதுநேரம் விளையாடினேன். 69 பொஸிசனில் படுத்து என்னதை அவள்
ஊம்ப அவளதை நான் சப்ப என்று ஓட்டிக்கொண்டிருந்தேன்…
அப்படியே அதே பொஸிசனிலேயே அவளது கால்களை என் தோள்களின் மீது கிடத்தி
மெல்ல கட்டிலைவிட்டுக் கஷ்டப்பட்டு இற்ங்கி நின்றுகொண்டேன்.
அவள் கால்கள் என் கழுத்தைச்சுற்றிப் பின்னியிருந்தாள். அவள் வாய் என்
சுன்னியை ஊம்பும்படிப் பார்த்துக்கொண்டேன்… நான் அவளதைச் சப்பினேன்..
பின்னர் மெதுவாக அதே பொஸிசனிலேயே என் கைகளால் அவளது தலையை பின்னால்
இழுத்து என் சுன்னிக்கும் அக்காவின் வாய்க்கும் இடைவெளி ஏற்படுத்தி
மீண்டும் அக்காவின் தலையை என் சுன்னிக்கருகே கொண்டு வந்து
ஊம்பும்ப்டிச்செய்தேன்…
மீண்டும் வாயை சுன்னியிலிருந்து பிரித்து கொஞ்தூரம் கொண்டு சென்று
திரும்பவும் என் சுன்னியைக் கவ்வவைத்தேன்…
பின்னர் இப்பொழுது அவளைத் தானே என் உதவீல்லாமல் அப்படி செய்யச்சொன்னேன்…
அருமையாகச் செய்தாள் என் அக்கா சுகன்யா…அக்காளை எப்படியெல்லாம் அனுபவிக்க
முடிகிறது… சே…இத்தனை நாட்கள் நாம் வீணாக்கிவிட்டோமே என்று வருந்தினான்…
கூடப்பிறந்த தன் சொந்த அக்காவைப் புணர்வதில் எவ்வளவு இன்பம்…?
பின்னர் அவளைக் கீழே தரையில் உட்கார வைத்தேன்….
ஒரு பெரிய கோக் பாட்டிலை எடுத்தேன். அதில் கால் பாகம் கோக் இருந்தது..அதை
டைட்டாக மூடி அவளது புண்டையில் செருகினேன்…
அவளது இரு கால்களின் உள் பாதங்களையும் என் சுன்னியை இரு பக்கமும்
பிடிக்க்கும்படி என் கைகளால் அணைத்திருந்தேன்.
அப்படியே அவள் பாதங்களை முன்னுக்குப் பின்னாக போகும்படி செய்தேன்… தயிர்
கடைவது போலிருந்தது…
அங்கே கீழே கோக் பாட்டில் அவளுக்கு சுகம் கொடுத்தது…

No comments:

Post a Comment

 

நண்பர்களே !!

ஒவொரு நாளும் புது செக்ஸ் கதைகள்&VIDEO UPLOAD செய்யும் தளம் மீண்டும் மீண்டும் வருகை தருக்க...

Most Reading