உங்கள் உடயைய கதை எந்த தலத்தி போடனுமா எந்த மைல் கு செந்ட் பாந்யூஂகா tamildirtyulagam@gmail.com


சித்ரா வின் புண்டை

Thursday, January 8, 2015

என் பெயர் சித்ரா. நான் 28 வயது காமவெறி பிடித்த, கூதி அரிப்பெடுத்த கட்டழகு மங்கை. நான் ஒருமுறை என் உறவினர் வீட்டு திருமணத்திற்கு சென்று விட்டு விழுப்புரத்தில் -ருந்து மதுரைக்கு பாண்டியன் எக்ஸ்பிரஸ்சில் முதல் வகுப்பில் ஏறி அமர்ந்தேன். அதில் வேறு பயணி யாரும் -ல்லை. நான் மட்டும் தனியாக -ருந்தேன். மூன்று நாட்களாக அலைச்சல் காரணமாக தூக்கமும் கண்களை சொறுகியது. என்னையுமறியாமல் தூங்கிவிட்டேன். வண்டி ஏதோ ஒரு ஸ்டேஷனில் குலுங்கிக்கொண்டு நின்றது. அது அரியலூர் என்று அறிந்து, மறுபடியும் கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.


வண்டி புறப்படும் சமயத்தில் யாரோ கதவைத் திறந்து கொண்டு உள்ளே வரும் சப்தம் கேட்டு லேசாக கண்களை திறந்து பார்த்தேன். கவர்ச்சிகர தோற்றத்துடன் ஒரு வாலிபன் உள்ளே வந்தான். திரும்பவும் கண்களை மூடிக்கொண்டேன். ஆனால் எனக்கு திரும்ப தூக்கம் வரவில்லை. ஆண்வாடை பட்டுவிட்ட காரணத்தினால், குத்துப்பாறையான என் புண்டைக்கு சரியான உலக்கை கிடைத்துவிட்டது என்ற சந்தோஷத்தில் என் புண்டை நமைக்க ஆரம்பித்து விட்டது. அந்த வாலிபனைக் கவரவேண்டும் என்ற எண்ணத்தில் தூக்கத்தில் புரண்டு படுப்பதுபோல் அவன் பக்கம் திரும்பிப் படுத்தேன். அந்த முயற்சியில் என் தாவணி என் மார்பகத்தை விட்டு நழுவி கீழே விழுந்தது. காண்பவர் கண்ணை கவரும் வகையில் என் முலைகள் -ரண்டும் கொந்தளித்து குமுறிக் கொண்டிருந்தன. காமதாபத்தால் மார்பகங்கள் விம்மி விம்மித் தணிந்தன. நான் விட்ட பெருமூச்சுகளால் என் பிளவுசின் பட்டன்கள் தெறித்தோடின. தத்தளித்து வெளிப்பட்டு துடியாய்த் துடித்தன. முலைகளின் பெரும்பகுதி அந்த வாலிபனின் கண்களுக்கு வாலிப விருந்தாக வெளியே தெரிந்தன. அடுத்து என் தொடைகளில் அரிப்பு எடுப்பதுபோல், தொடையை சொரிந்தவாறு என் பாவாடையை தொடைக்குமேல் -ழுத்துக் கொண்டேன். .

அப்பொழுது என் பொன்னிற தொடைகள் -ரண்டும் அவனது கண்களை கூசச்செய்தன. என் கூதி ஒன்றுதான் வெளியே தெரியவில்லை. அந்தளவுக்கு என் பாவாடை மேலேறிவிட்டது. என் வயிற்றை சொரிவது போல் உள்பாடியின் விளிம்பின் அருகே சொரிந்த நான், அப்படியே பிராவையும் மேலேற்றி விட்டேன். அதற்குள்ளே அடங்கிக் கிடந்த அளவுக்கு மீறிய நளினங்கள் மின்னலென அவன் கண்களைப் பறித்தன. அதற்குமேல் அவனால் தாள முடியாமல் எழுந்திருந்து என் காலடியில் வந்து உட்கார்ந்தவன் பாவாடையை -டுப்புக்கு மேல் ஏற்றிவிட்டு என் உப்பிய புண்டையை ஆசைதீர பார்த்தான். திடீரென்று என் கூதியின் பொன்னிறமான நிதம்பத் தட்டில் தன் வாயை வைத்து வட்டிலில் அமுதம் பருகுவதுபோல் பருகத் தொடங்கினான். பின் என் குண்டியின் அடிப்பாகத்தில் -ருகைகளையும் கொடுத்து உயர்த்தியதில் ஆடும் பாம்பின் படம் போல் என் புண்டையை விரியச் செய்தது. நாற் புறத்திலும் நாவால் தடவிப்பருகி பின்னர் புண்டையின் மேற்புறத்தில் -ழையோடிடும் விளிம்பினையும் சுற்றி சுவைத்து துவளும்படி நாவால் தபதப என்று தட்டி மேலும் நுனி நாவால் நெருடினான்..

புண்டையை துழாவிச் சுழற்றி அவ்விடத்தே உள்ள சிறு பருப்பைப் போன்ற மொட்டை முற்றிலும் வாயினால் சுவைத்து, விட்டு விட்டு சுழற்றினான். பின் நாவை குழியின் μட்டைக்குள் அடிவரை நங்கூரம்போல் உள்ளே செலுத்தி முதலில் ஒருபுற விளிம்பையும் பின்னர் மறுபுற விளிம்பையும் -ளகுமாறு உருவி உருவி சுவைத்தான். தன் கூரிய நாவால் என் μட்டையில் தயிர் கடைவது போல் அவன் கடையக் கடைய என் கூதியில் -ருந்து வெண்ணை போல் காமநீர் பெருகி செழித்து வழிந்தோடத் தொடங்கியது. என் உடம்பு தீப்பற்றி எரிவது போல் தகிக்கத் தொடங்கியது..

அதற்குமேல் என்னால் பொறுக்க முடியாமல் எழுந்திருந்து அவனது பேண்டின் பட்டனை அவிழ்த்து விட்டேன். அவனது பூளை என் கைகளால் உருவி உருவி உரம் ஏற்றி என் வாயில் வைத்து சப்பத் தொடங்கினேன். நான் சப்ப சப்ப -ந்த உலகத்து -ன்பமெல்லாம் என் காலடியில் வீழ்ந்து கிடக்கிறது என்ற எண்ணம் உண்டானது. பொங்கும் முலைகளில் நமைச்சல் தோன்றவே அவனது வாயை என் முலையில் வைத்து சப்பச் சொன்னேன். அவனும் சிறுகுழந்தைபோல் என் முலைகளைப்பற்றி பால் குடிக்க ஆரம்பித்தான். மேலும் உணர்ச்சிகளை தாங்கமுடியாதவளாகி அவனது கடப்பாரையை என் புண்டையில் சேர்த்து வைத்தேன். அவனும் எனது எண்ணத்தைப் புரிந்து கொண்டு போருக்குத் தயாரானான். கடும் போர் முண்டடி. அவன் பட்டாக்கத்தியை உருவி உருவி குத்த என் சாமான் கேடயம்போல் தாக்கியது. கடைசியில் கேடயத்திடம் வாள் தோற்றுப் போயிற்று. வாள்முனை மழுங்கி தண்ணியை கக்கிவிட்டு சோர்ந்து போயிற்று..

மழுங்கிய வாள்முனையை என் கைகளால் நன்றாக தீட்டிவிட்டு மறுபடியும் போரில் குதித்தோம். -ப்பொழுது நடந்த போர் ஏழு நிமிடங்களில் முடிந்தது. அவனது கஜக்கோல் தண்ணியைக் கக்கும் பொழுது என் தொண்டியில் -ருந்தும் ஒருவித திரவம் சுரந்து கசிந்தது. காவேரியும் கங்கையும் கலந்ததுபோல் -ரு தண்ணியும் கலந்தவுடன் எனது காமம் என்னும் பெரும் நெருப்பு அடங்கி என் மனம் அமைதி கொண்டது. அப்படியே அவனை அணைத்துக் கொண்டு தூங்கி விட்டேன். மதுரைக்கு சிறிது தூரத்திற்கு முன்தான் கண்விழித்தேன். பிறகு எழுந்து உடைகளை அணிந்து கொண்டு -றங்குவதற்கு தயாரானேன். முற்றும்.

1 comment

 

நண்பர்களே !!

ஒவொரு நாளும் புது செக்ஸ் கதைகள்&VIDEO UPLOAD செய்யும் தளம் மீண்டும் மீண்டும் வருகை தருக்க...

Most Reading